trang chủ tin tức xe Ô tô Honda đồng loạt giảm giá, tới 150 triệu đồng/xe

Ô tô Honda đồng loạt giảm giá, tới 150 triệu đồng/xe

Từ 7/9, ngoại trừ HR-V, toàn bộ dải sản phẩm của Honda đều giảm giá.

Honda giảm giá cho các dòng sản phẩm lắp ráp và nhập khẩu bằng hình thức ưu đãi trước bạ hoặc tiền mặt từ ngày 7/9 và kéo dài hết tháng. Đây cũng là cách các hãng xe như Mitsubishi, Toyota, Subaru... thực hiện thời gian gần đây để kích cầu khi thị trường đang ở giai đoạn bán hàng thấp điểm do trùng với tháng 7 Âm lịch.

Mẫu xe giảm giá nhiều nhất của Honda là CR-V, mức 150 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Mức giảm này chưa gồm ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 41 của Chính phủ. Khuyến mại lớn cho CR-V bởi hãng Nhật và hệ thống đại lý muốn dọn kho các phiên bản cũ trước khi thế hệ mới của mẫu xe này ra mắt vào cuối 2023.

Honda BR-V bản L tại một đại lý ở TP HCM. Ảnh: Phạm Trung

Honda BR-V bản L tại một đại lý ở TP HCM. Ảnh: Phạm Trung

BR-V, mẫu MPV mới mở bán từ tháng 7 cạnh tranh Xpander, Veloz cũng được giảm giá bằng hình thức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho riêng bản tiêu chuẩn G giá 661 triệu đồng, tương đương mức giảm giá 66-79 triệu đồng tùy địa phương. Bản L giá 705 triệu đồng được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương mức khuyến mại 35-42 triệu đồng.

Hai dòng City (trừ bản RS), Accord đều chung mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Mức giảm của City cao nhất khoảng hơn 28-35 triệu đồng. Con số ưu đãi của Accord khoảng 66-79 triệu đồng.

Phiên bản Civic RS cũng được Honda ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm chi phí lăn bánh 43-52 triệu đồng tùy địa phương.

Lần giảm giá lớn này của Honda nhằm thúc đẩy doanh số cho chặng bán hàng cuối năm. Trong các hãng ôtô tại Việt Nam, sau 7 tháng 2023, không kể Peugeot doanh số thấp, Honda có mức giảm lớn nhất trong số các thương hiệu xe con, giảm 49%.

(Nguồn: https://vnexpress.net/honda-giam-gia-hang-loat-xe-cao-nhat-150-trieu-dong-4649467.html)