trang chủ tin tức xe Hyundai chuẩn bị ra mắt mẫu xe mới thách thức Mazda CX-5

Hyundai chuẩn bị ra mắt mẫu xe mới thách thức Mazda CX-5

Cuộc cạnh tranh với Mazda Cx-5 trên thị trường được dự đoán sẽ cực kỳ sôi động khi mẫu xe mới nhà Hyundai chuẩn bị được ra mắt.

Theo thông tin từ phía Hyundai Bắc Kinh, mẫu xe Hyundai Mufasa chuẩn bị được ra mắt vào ngày 18/6 tới đây. Được biết đây là mẫu xe đã từng được bán ra thị trường với 2 phiên bản là DLX và LUX, mức giá lần lượt là 138.900 nhân dân tệ và 149.800 nhân dân tệ, tức là tương đương khoảng 457 và 489 triệu đồng.

Mẫu xe mới của Hyundai chuẩn bị ra mắt đẹp thách thức Mazda CX-5
Mẫu xe mới của Hyundai chuẩn bị ra mắt đẹp thách thức Mazda CX-5

Mẫu xe mới của Hyundai được định vị là mẫu SUV hạng C, xe đang cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Mazda CX-5, Honda CR-V. Qua hình ảnh được công bố có thể thấy mẫu xe này được xây dựng trên nền tảng i-GMP với ngoại hình khá cứng cáp. Xe có ngoại thất nổi bật ở mặt trước được thiết kế theo hình chữ X, họa tiết tổ ong được sơn đen, hệ thống chiếu sáng đẩy ra 2 bên đầu xe. Ở phần thân xe có mâm kích thước 18 inch, khung cửa sổ và phần gương chiếu hậu đều có màu đen.

Phía sau Hyundai Mufasa bắt mắt với thiết kế đèn hậu hình oval bao quanh, bên trong sơn đen và chính giữa là dòng chữ mang tên thương hiệu xe. Mẫu xe mới nhà Hyundai có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.665 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.680 mm.

Mẫu xe mới của Hyundai chuẩn bị ra mắt đẹp thách thức Mazda CX-5 - Ảnh 1
 

Bên trong nội thất xe được thiết kế đơn giản với 2 màu chủ đạo là đen và trắng, vô lăng đáy phẳng 4 chấu đa chức năng, phần lẫy chuyển số kiểu du thuyền giúp cho xe thêm phần sang trọng. Xe còn được trang bị 2 màn hình kỹ thuật số là 12,3 inch - một chiếc dành cho cụm đồng hồ và một chiếc là hệ thống giải trí.

Các trang bị khác trên xe có thể kể đến như máy tính bảng phía sau hàng ghế trước, hàng ghế sau có thể điều chỉnh điện được 2 hướng, cửa phía sau đều được trang bị hộc đựng đồ ẩn. Với thiết kế sang trọng này đây là chiếc xe đáng đồng tiền bát gạo để khách hàng xuống tiền mua xe.

Mẫu xe mới của Hyundai chuẩn bị ra mắt đẹp thách thức Mazda CX-5 - Ảnh 2
 

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Mufasa là động cơ 4 xi- lanh với dung tích 2 lít, công suất 160 mã lực, mô men xoắn cực đại 193 Nm, xe sử dụng hộp số 6 cấp. Với những thông tin này, xe mới của Hyundai hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe được đón nhận và cạnh tranh cực gắt với Mazda CX-5.

(Nguồn: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/mau-xe-moi-cua-hyundai-chuan-bi-ra-mat-dep-thach-thuc-mazda-cx-5-a33032.html)